สังคมเมืองทุกวันนี้มองไปทางไหนก็เห็นแต่ตึก เห็นแต่คอนกรีต ค่อนข้างยากที่จะให้ต้นหมากรากไม้สีเขียวๆ ให้เราได้พักสายตา จะดีแค่ไหนถ้าเรายกเอาธรรมชาติมาไว้ในห้องนอนซะเลย ตื่นมาจะได้สัมผัสสีเขียวให้ได้สดชื่นกันแต่เช้า

วันนี้เรามีแบบห้องนอน 10 สไตล์ที่จะทำให้ห้องนอนของคุณดูใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น แต่อย่าลืมนะคะ เราต้องศึกษาชนิดของต้นไม้ที่สามารถนำมาวางได้ก่อนนะคะ เพราะว่าต้นไม้ส่วนใหญ่จะคายอ๊อกซิเจนออกมาในตอนกลางคืน ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพเราค่ะ